ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
“ประชุม มาลีนนท์” ลาออก แจงปัญหาสุขภาพ
28 มี.ค. 2563

วันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา บริษัท บีอีซี เวิลด์ หรือ ช่อง 3 แจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์ฯว่า นายประชุม มาลีนนท์ รองประธานกรรมการ, ประธานกรรมการบริหาร และกรรมการผู้มีอำนาจลงนาม ได้มีหนังสือแจ้งความประสงค์ขอลาออกจากตำแหน่ง กรรมการบริษัท เนื่องจาก ปัญหาด้านสุขภาพ มีผลตั้งแต่วันที่ 26 มี.ค. 2563

ประชุม มาลีนนท์ เข้ามารับตำแหน่ง รองประธานกรรมการ บมจ. บีอีซี เวิลด์ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2560 แทนผู้พี่ ประสาร มาลีนนท์ ที่เสียชีวิต ถัดจากนั้นได้นั่งตำแหน่ง ประธานกรรมการบริหาร  

เป็นครั้งแรกที่ช่อง 3 นำคนนอกเข้ามาบริหารจัดการ โดยแต่งตั้งนายสมประสงค์ บุญยะชัย อดีตประธานกรรมการ บริษัท อินทัชโฮลดิ้งส์จำกัด(มหาชน)  

นอกจากนี้ “ประชุม” ได้ดึง นายอริยะ พนมยงค์ ผู้บริหารจากไลน์ มานั่งตำแหน่ง กรรมการผู้อำนวยการ รายงานตรงต่อคณะกรรมการบริหาร รวมทั้งเป็น “กรรมการบริษัท” แทน วรวรรธ์ มาลีนนท์ (บุตรชาย ประวิทย์ มาลีนนท์) โดยมีผลตั้งแต่ วันที่ 2 เดือน พฤษภาคม 2562 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...