ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
อบจ.ตรัง ประชุมรับฟังความคิดเห็นของประชาชน การก่อสร้างถนนลาดยางพาราเคพซีล
26 พ.ค. 2560

นายกิจ หลีกภัย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการประชุมรับฟังความคิดเห็นของประชาชน รุ่นที่ 2 ประจำปีงบประมาณ 2560 กรณีก่อสร้างถนนลาดยางพาราเคพซีล สายในควน-ไร่ใหญ่ หมู่ที่ 4 , หมู่ที่ 5 ตำบลบางหมาก เชื่อม หมู่ที่ 4 ตำบลคลองชีล้อม อำเภอกันตัง จังหวัดตรัง ณ ศาลาเอนกประสงค์บ้านโต๊ะเมือง หมู่ที่ 4 ตำบลบางหมาก อำเภอกันตัง โดยมีนางสาวสุณัฐชา โล่สถาพรพิพิธ เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง นายทวี สัตยาไชย ที่ปรึกษานายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง นายสุเชต นุชสมัย ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง นายวสันต์ เครือเพชร ผู้อำนวยการกองกิจการสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง นายสมชาย สุธรรม ผู้อำนวยการกองช่างองค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำท้องถิ่น และชาวบ้านกว่า 100 คนร่วมโครงการฯ

ทั้งนี้ถนนสายดังกล่าวจะก่อสร้างขนาดกว้าง 6 เมตร ระยะทาง 440 เมตร ใช้งบประมาณทั้งสิ้น 2,00,000 บาท ซึ่งหลังจากที่คณะจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง ได้ชี้แจงให้ประชาชนรับทราบรายละเอียดโครงการก่อสร้างถนนสายดังกล่าว และเปิดโอกาสให้แสดงความคิดเห็นแล้ว ประชาชนต่างยกมือมีมติให้ก่อสร้างถนนสายดังกล่าว เพื่อจะได้ใช้ประโยชน์ร่วมกันต่อไป

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...