ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ย้อนกลับ
(คลิป) รร.ผู้สูงอายุเมืองพัทยา ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่
27 ธ.ค. 2565


โรงเรียนผู้สูงอายุเมืองพัทยาจัดกิจกรรม “ดาวเดือน สร้างสุข รุ่นที่ 1” ส่งมอบความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กันอย่างอบอุ่น

ที่ห้องประชุมทัพพระยา ศาลาว่าการเมืองพัทยา นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เป็นประธานเปิดกิจกรรม “ดาวเดือน สร้างสุข รุ่นที่ 1” ของโรงเรียนผู้สูงอายุเมืองพัทยา สร้างสุข รุ่นที่ 1 โดยมีสมาชิกสภาเมืองพัทยา คณะผู้บริหารเมืองพัทยา เข้าร่วมส่งมอบความสุขโดยพร้อมเพรียงกัน

โดยในวันนี้จัดกิจกรรมส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ด้วยการจัดการแสดงจากกลุ่มต่าง ๆ อายุ การแสดงชุด “รื่นเริงเถลิงสุข” “ไลน์แดนซ์” และการประกวด “ดาวเดือน สร้างสุข รุ่นที่ 1” มีผู้สูงอายุเข้าร่วมประกวดจำนวน 10 คน ซึ่งผู้ที่ชนะใจกรรมการซึ่งเป็นสมาชิกของโรงเรียนผู้สูงอายุ เทคะแนนให้กับ นายคมสัน ศิริดาวรรัตน์ (สิ-ริ-ดา-วอ-ระ-รัด) ได้เป็นผู้ชนะเลิศการประกวด ดำรงตำแหน่ง ประกวด “ดาวเดือน สร้างสุข รุ่นที่ 1”

ในการนี้ นายปรเมศวร์ นายกเมืองพัทยา ได้กล่าวให้โอวาท ใจความว่า นับเป็นโอกาสดีที่โรงเรียนผู้สูงอายุรุ่นที่ 1 เปิดโอกาสให้ทุกคนได้แสดงออกถึงศักยภาพ ด้วยประสบการณ์และพละกำลัง รู้สึกปลื้มใจที่สามารถขับเคลื่อน โรงเรียนผู้สูงอายุรุ่นที่ 1 ได้ ทำให้เมืองพัทยาเป็นเมืองที่น่าอยู่สำหรับคนทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นวัยเด็ก วัยหนุ่มสาวและผู้สูงอายุ ทำให้ผู้สูงอายุมีสถานที่ที่จะพบปะสังสรรค์กับเพื่อนรุ่นเดียวกัน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมที่ได้เกิดขึ้นในเมืองพัทยา ก็จะเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญที่จะทำให้เมืองพัทยาเป็น Smart Senior ได้ต่อไปในอนาคต

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 พฤษภาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...