ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ย้อนกลับ
ท่าอากาศยานอู่ตะเภา-ททท.พัทยาจัดอุโมงค์น้ำรับเที่ยวบินรัสเซีย
29 ธ.ค. 2565

ท่าอากาศยานนานาชาติอู่ตะเภาร่วม ททท.พัทยา จัดอุโมงค์น้ำต้อนรับเที่ยวบินรัสเซียกว่า 400 คน

วันที่ 28 ธ.ค.65 มีรายงานว่า ที่ท่าอากาศยานนานาชาติอู่ตะเภา ระยอง พัทยา ผู้บริหารท่าอากาศยานนานาชาติอู่ตะเภา ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา และศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวจังหวัดชลบุรี รวมถึงผู้บริหารและนักแสดงจากสวนนงนุช พัทยา ให้การต้อนรับเที่ยวบินเหมาลำ Red Wings 

โดยได้นำนักท่องเที่ยวรัสเซีย จากกรุงมอสโก สหพันธรัฐรัสเซีย กว่า 400 คน เดินทางมายังประเทศไทยเพื่อท่องเที่ยว โดยได้จัดให้มีอุโมงค์น้ำต้อนรับเที่ยวบินด้วยบรรยากาศที่เป็นกันเอง 

 

ทั้งนี้ Red Wings Airlines เป็นสายการบินระดับภูมิภาคของรัสเซีย ซึ่งบริษัทนำเที่ยว Anex Tour ได้เช่าเหมาลำมา โดยใช้เครื่องบิน Boeing 777 ขนาด 410 ที่นั่ง เริ่มบินเที่ยวบินปฐมฤกษ์ในวันนี้ 28 ธันวาคม 2565 โดยนำนักท่องเที่ยวจากกรุงมอสโก รัสเซีย บินตรงสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติอู่ตะเภา (ระยอง-พัทยา) จำนวน 410 คน และจะมีเที่ยวบินให้บริการไปจนถึงช่วงปลายเดือนเมษายน 2566 ให้บริการ 2 เที่ยวบิน/สัปดาห์ ทุกวันพุธ และวันเสาร์ รวม 820 ที่นั่งต่อสัปดาห์

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 พฤษภาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...