ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท่องเที่ยว ย้อนกลับ
เลเจนด์ สยาม พัทยา จัดเทศกาลมูเตลู ส่งเสริมการท่องเที่ยวแนวใหม่
14 ก.ค. 2566

       ที่ เลเจนด์ สยาม พัทยา (Legend Siam)  นายนนทวัชร์ ธนสุวิวัฒน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานบัญชีและการเงิน บริษัท ณุศาศิริ จำกัดมหาชน พร้อมด้วย นายรัตนชัย สุทธิเดชานัย ผู้ทรงคุณวุฒิเมืองพัทยา น.ส.สุภาภรณ์ เสนีย์วงศ์ รอง ผอ.ททท. สำนักงานพัทยา และอาจารย์ คฑา ชินบัญชร ร่วมแถลงข่าวการจัดงานเทศกาลมูเตลู หรือ MUTELU FESTIVAL ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนแขนงต่าง ๆ เข้าร่วม

        สำหรับงานเทศกาลมูเตลู  MUTELU FESTIVAL  ซึ่งถือเป็นปรากฎการณ์ครั้งยิ่งใหญ่รวมที่สุดของสายมู ครบจบในที่เดียว โดยกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28-30 กค 2566 ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น. ที่เป็นงานรวมตัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของสายมู ในพัทยาและจังหวัดชลบุรี ทั้งนี้เพื่อเป็นส่งเสริม กระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวพื้นถิ่น อีกทั้งยังเป็นการเสริมดวง  เสริมบารมี  ขจัดปัดเคราะห์ชะล้างสิ่งไม่ดีที่เกิดขึ้นในช่วงปีที่ผ่านมาให้เป็นขวัญและกำลังใจให้กับชาวชลบุรี และนักท่องเที่ยวทุก ๆ คน รวมถึงผู้สนใจและศรัทธาในเรื่องราวของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ 

        โดยภายในงานจะมีการเชิญ หลวงพี่น้ำฝน วัดไผ่ล้อม มาสวดนพเคราะห์ สวดแก้กรรมในวันที่ 29 กรกฎาคม 2566 ในเวลา 18.00น. รวมถึงอาจารย์คฑา ชินบัญชร  พร้อมทีมหมอดูชื่อดังอีกกว่า 10 คน และการออกร้าน ไลลา เครื่องราง ที่กำลังฮิตติดกระแสโลก รวมถึงจะมีกิจกรรมเสริมความปัง สร้างพลังบวก ลงนะหน้าทอง เจิมฝ่ามือรับทรัพย์  เสริมสิริมงคล กับหลวงพี่น้ำฝน เกจิอารย์ดัง วัดไผ่ล้อม จังหวัดนครปฐม และร่วมเสวนา ศาสตร์แห่งความเชื่อ รวยให้ทันยุค รุกให้ทันเกมส์ ฮวงจุ้ย 5G ทั้งนี้เลเจนด์ สยาม พัทยาจัดเต็มเพื่อสาวกสายมูตลอด 3 วัน อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้คนชลบุรี เข้าฟรี เพียงแสดงบัตรประชาชนเท่านั้นผู้สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติม ได้โทร 033 - 073 – 333 FB : Legend Siam หรือLine O/A @legendsiam

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...