ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เศรษฐกิจชุมชน ย้อนกลับ
SME D Bank ล่องใต้มอบนโยบายและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่หนุนเอสเอ็มอีในพื้นที่
14 พ.ย. 2566

กรรมการผู้จัดการ SME D Bank ลงพื้นที่ภาคใต้ มอบนโยบายและให้กำลังใจผู้บริหารและเจ้าหน้าที่สาขาระนอง และสาขาสุราษฎร์ธานี นอกจากนั้น เยี่ยมชื่นชมกิจการลูกค้า

นางสาวนารถนารี รัฐปัตย์ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว.) หรือ SME D Bank ลงพื้นที่ภาคใต้ มอบนโยบายและให้กำลังใจผู้บริหารและเจ้าหน้าที่สาขาระนอง และสาขาสุราษฎร์ธานี เดินหน้าสนับสนุนผู้ประกอบการเอสเอ็มอีในพื้นที่ ด้วยกระบวนการ “เติมทุนคู่พัฒนา” พาเข้าถึงแหล่งเงินทุน เสริมสภาพคล่องธุรกิจ ควบคู่การพัฒนา ให้คำปรึกษาแนะนำกิจการ ผ่านโครงการ SME D Coach โดยโค้ชมืออาชีพฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อยกระดับกิจการ เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน คว้าโอกาสทางธุรกิจในช่วงปลายปี 2566

นอกจากนั้น เยี่ยมชื่นชมกิจการลูกค้า ได้แก่ บริษัท ระนองค้าหมาก จำกัด จ.ระนอง ผู้ประกอบธุรกิจรับซื้อและจำหน่ายหมากอบแห้ง รายใหญ่ที่สุดในจังหวัดระนอง ส่งออกไปยังต่างประเทศ เช่น อินเดีย บังกลาเทศ ปากีสถาน เนปาล อิหร่าน และประเทศแถบตะวันออกกลาง และ “ร้านลิเภาครูมณฑา” จ.นครศรีธรรมราช ผู้ผลิตและจําหน่ายสินค้าที่เป็นศิลปะเอกลักษณ์ประจำจังหวัด เช่น จักสานย่านลิเภา เครื่องเงิน และเครื่องถม เป็นต้น ณ จ.ระนอง และ จ.นครศรีธรรมราช เมื่อเร็ว ๆ นี้

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...