ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เศรษฐกิจชุมชน ย้อนกลับ
พช.แม่ฮ่องสอน ยกขบวนผู้ประกอบการ OTOP เข้าร่วมจำหน่ายในงาน OTOP City 2023
22 ธ.ค. 2566

สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดแม่ฮ่องสอน ยกขบวนผู้ประกอบการ OTOP และชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี บ้านละอูบ เข้าร่วมจำหน่ายสินค้าในงาน OTOP City 2023 ภายใต้แนวคิด “ช้อปสนุก...ส่งสุขท้ายปี สินค้าดีจากภูมิปัญญาไทย” เพื่อจัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP) เพิ่มช่องทางการตลาดผลิตภัณฑ์หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ สร้างรายได้ให้กับชุมชน จัดขึ้นระหว่างวันที่ 16 - 24 ธันวาคม 2566 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี ผลิตภัณฑ์ OTOP จังหวัดแม่ฮ่องสอน ได้รับความสนใจและได้รับการตอบรับจากผู้เข้าชมงานเป็นอย่างมาก ทำให้มียอดการจำหน่ายระหว่างวันที่ 16-21 ธันวาคม 2566 จำนวน 3,121,180 บาท

โดยมีผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP เข้าร่วมจำหน่ายสินค้าจำนวน 27 บูธ 40 ราย ผลิตภัณฑ์ที่จำหน่าย อาทิ ถั่วลายเสือ ป๊อบคอร์นดอย เครื่องเงิน ขนมงา น้ำมันงา น้ำมัลเบอร์รี่ กาแฟ ผ้าชาติพันธุ์แปรรูป และ OTOP ชวนชิม ถั่วพูซิ่ง ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความสนใจสูงสุด 3 อันดับแรกได้แก่ผลิตภัณฑ์มัลเบอร์รี่ อำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน ผลิตภัณฑ์เครื่องเงิน อำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน และผลิตภัณฑ์ป๊อบคอร์นดอย อำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...