ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ย้อนกลับ
พัทยารถติดแสนสาหัส ไร้เงาเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก
28 ธ.ค. 2566

รถติดแสนสาหัส จราจรพื้นที่พัทยา ไร้เงาเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก หวั่นงาน PATTAYA COUNTDOWN 2024 ระหว่าง 29-31 ธ.ค.นี้ ทุกเส้นทางเป็นอัมพาต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นวันนี้ (27 ธ.ค.66) ถนนพัทยาทุกเส้นทางการจราจรหนาแน่น ติดขัดเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะถนนพัทยา สาย 2 รถติดเป็นอัมพาตต่อเนื่อง ทำให้การสัญจรไปมาของประชาชนและนักท่องเที่ยวเป็นไปด้วยความอยากลำบาก และต้องใช้เวลาในการเดินทางยาวนานมากขึ้น อีกทั้งพบว่าทุกเส้นทางที่รถหนาแน่นติดขัด ไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองพัทยา ซึ่งเป็นพื้นที่รับผิดชอบ ออกมาอำนวยความสะดวกหรือดูแลการสัญจรไปมาของประชาชนและนักท่องเที่ยวแต่อย่างใด แม้ถนนพัทยาสาย 2 จะอยู่ตรงข้ามฝั่งที่ตั้งของสถานีก็ตาม แต่ก็ไม่พบเจ้าหน้าที่ตำรวจออกมาดูแลแก้ไขปัญหารถติด

ทั้งนี้ เป็นที่หน้าสังเกตว่า ยังไม่ถึงช่วงการจัดเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ หรืองาน PATTAYA COUNTDOWN 2024 ซึ่งเมืองพัทยากำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29-31 ธันวาคม 2566 ณ บริเวณถนนเลียบชายหาดพัทยา โดยในวันที่วันที่ 31 ธันวาคม 2566 จะมีการปิดการจราจรถนนชายหาดพัทยาตั้งแต่วงเวียนปลาโลมา ถึง ชายหาดพัทยาซอย 10 ตั้งแต่เวลา 14.00 น. - 02.00 น.และการจัดจราจรเดินรถทางเดียวถนนพัทยากลางออกสู่ถนนสุขุมวิทตั้งแต่เวลา 22.00 น.- 02.00 น. ซึ่งขณะยังไม่ถึงวันจัดงาน PATTAYA COUNTDOWN 2024 การจราจรในพัทยายังติดขัดและหนาแน่นขนาดนี้ หากถึงวันจริงชาวพัทยาและนักท่องเที่ยวจะใช้ชีวิตและสัญจรไปมาอย่างไร ถึงแม้วันดังกล่าวจะเจ้าหน้าตำรวจจะมีการระดมกำลังเจ้าหน้าที่ แต่หากไม่มีการออกมาอำนวยความสะดวกให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวก็คงต้องสัญจรไปมาตามยถากรรมต่อไป

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...