ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
อำเภอหนองหญ้าไซ เปิดจุดตรวจบริการประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567 เน้นย้ำฝ่ายปกครองดูแลลูกบ้านห้ามยิงปืนฉลองปีใหม่
30 ธ.ค. 2566

        วันศุกร์ที่ 29 ธันวาคม 2566 เวลา 10.00 น. นางสาวธัญญารัตน์ กาญจนรัตน์ นายอำเภอหนองหญ้าไซ จังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานในพิธี ร่วมกับ นายธีรพล แก้วกำเนิด ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง พ.ต.อ.ชัยชาญพัฒน์ ยติรัตนกัญญา ผกก. สภ.หนองหญ้าไซ เปิดจุดตรวจ จุดบริการประชาชน และด่านชุมชน ระดับอำเภอ  พร้อมร่วมปล่อยขบวนรณรงค์เพื่อลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ.2567 ณ บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอหนองหญ้าไซ จังหวัดสุพรรณบุรี

        ทั้งนี้ได้ร่วมกับสถานีตำรวจภูธรหนองหญ้าไซ และหัวหน้าส่วนราชการฯ มอบหมวกนิรภัยให้กับประชาชนผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ที่ไม่สวมหมวกนิรภัย พร้อมทั้งมอบผ้าเย็นและลูกอมให้กับผู้ที่ขับขี่รถยนต์เพื่อลดอาการง่วงนอนในระหว่างการขับขี่ด้วย

 

        นายธีรพล แก้วกำเนิดปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง เปิดเผยว่า ฝากถึงประชาชนที่ใช้รถใช้ถนน ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 7วันอันตรายนี้  ดื่มสุราห้ามขับรถ และถ้าง่วงนอนให้จอดแวะพักตามจุดบริการประชาชนที่ทางอำเภอหนองหญ้าไซตั้งจุดบริการไว้  ส่วนเรื่องของความปลอดภัยของพี่น้องประชาชน ทางฝ่ายความมั่นคง ได้เน้นย้ำให้ผู้ใหญ่บ้านทุกหมู่บ้านดูแลพื้นที่ของตัวเองอย่างเคร่งครัด ห้ามยิงปืนฉลองปีใหม่ ทั้งนี้ทางฝ่ายปกครองได้ส่งชุดลาดตะเวนดูแลพี่น้องประชาชนตลอดทั้งวัน นายธีรพลกล่าว

เฉลิมพล เวชอาภรณ์ อปท.นิวส์ จังหวัดสุพรรณบุรี รายงาน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...