ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
สกลนคร ครูยื่นหนังสือติดตามการดำเนินงานของคณะกรรมการสหกรณ์
11 ม.ค. 2567

วันที่ 11 มกราคม 2567 ที่ศาลากลางจังหวัดสกลนคร นายพิสิทธิ์ จันทรเนตร อดีต ผอ.โรงเรียนกุสุมาลย์พิทยาคม อ.กุมาลย์ และคณะ เข้ายื่นหนังสือถึง นายณัฐวัสส์ วิริยานภาภรณ์ ผวจ.สกลนคร ขอให้ช่วยติดตาม ตามหนังสือ ของนายสมยศ นาหมื่นหงษ์ ลงวันที่ 26 กรกฎาคม 2566 เรื่อง สอบถามความคืบหน้า หนังสือ สหกรณ์จังหวัดสกลนคร ที่ สน0010/1537  และหนังสือถึง อธิบดีกรมส่งเสริมสหกรณ์  ฯ  รองนายทะเบียน และ นายทะเบียน ยังไม่ดำเนินการใดๆ ตามอำนาจ หน้า ของตน  เพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายในสหกรณ์ ขอให้ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดสกลนคร ได้โปรดดำเนินการ ติดตาม  ตรวจสอบ เร่งรัด ช่วยเหลือ สมาชิกสหกรณ์ ที่ได้รับความเดือดร้อนจากการกระทำ ของคณะกรรมการดำเนินการสหกรณ์ออมทรัพย์ครูสกลนคร จำกัด

90

ชุดที่ 63 ชุดที่ 64 ชุดที่ 65 และชุดที่ 66 ปล่อยปะละเลย ไม่กระทำตามคำสั่งนายทะเบียนในการกระทำของตน ทำให้สมาชิกเดือดร้อนและสหกรณ์เสียหาย ทั้ง 4 เรื่อง และการละเลยเพิกเฉย ของสหกรณ์จังหวัดสกลนคร และอธิบดีกรมส่งเสริมสหกรณ์  ให้เร่งรัดไปแจ้งความดำเนินคดี ตาม พรบ.สหกรณ์ 2542 และที่แก้ไขเพิ่มเติม เยียวยา ชดเชยค่าสินไหมทดแทน แก่สมาชิกที่ซื้อประกันภัย ตามโครงการประกันสินเชื่อ (พุทธธรรม) การกู้เกินสิทธิ์เกินระเบียบ การเลือกตั้งกรรมการสหกรณ์ สูญเงิน 2 ล้านบาท แต่ไม่ได้กรรมการ การติดตามบังคับคดี แชร์ลอตเตอรี่  ตามที่กล่าวมาแล้วข้างต้น  ซึ่ง ผวจ. สกลนคร รับเรื่องไว้และจะเร่งติดตามให้

//////////////// วัฒนะ แก้วก่า สกลนคร 0819541528

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...