ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
นายอำเภอพิมาย จ.นครราชสีมา เป็นประธานในพิธีบวงสรวง พ่อพุทธวิมายะ หลวงพ่อดำ หลวงพ่อแดง รวมทั้งท้าวเวสสุวรรณ ปู่ศรีนคร ย่าศรีอัมพรและแม่ธรณีมวยผม
20 ม.ค. 2567

       เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 20 ม.ค.67 นายศิวะเสก สินโทรัมย์ นายอำเภอพิมาย จ.นครราชสีมา เป็นประธานในพิธีบวงสรวงใหญ่ บวงสรวงหลวงพ่อพุทธวิมายะ หลวงพ่อดำ หลวงพ่อแดง รวมทั้งท้าวเวสสุวรรณ ปู่ศรีนคร ย่าศรีอัมพรและแม่ธรณีมวยผม ณ วิหารหลวงพ่อพุทธวิมายะ วัดเดิม ต.ในเมือง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา

     โดยมี นายนิกร โสมกลาง ส.ส.นครราชสีมา เขต 8และคณะ พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ พรหมหมื่นไวย ผกก.สภ.พิมาย และประชาชนใน อ.พิมาย เข้าร่วมในพิธี นายธีระวัฒน์ มวยดี กรรมการวัดผู้ดำเนินงาน ในบริเวณพิธีบวงสรวงสิ่งศักดิสิทธิ์ในวัดเดิม มีพระสงฆ์9รูปเจริญพระพุทธมนต์และถวายผ้าป่า ถวายบายศรีและรำถวายบวงสรวง โดยกลุ่มออกกำลังกายสายชล

     ในระหว่างนางรำถวาย ผู้ดำเนินงานจุดประทัด 2,000 นัด ประชาชนที่เข้าร่วมในพิธีต่างฮือฮาส่องเลขหางประทัด เห็นเลขเด็ด 236และ48 นำเอาตัวเลขไปเสี่ยงโชคตามความเชื่อ ในพิธีบวงสรวงใหญ่สิ่งศักดิ์สิทธิในวัดเดิม

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...