ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ตรุษจีน ท๊อปรถสวยแจกข้าวสาร 1200 ถุง
09 ก.พ. 2567

             บริษัท ท๊อปรถสวย นำข้าวสาร1200 ถุงๆละ 5 กก.แจกให้กับชาวบ้านในโอกาสวันตรุษจีน หรือวันขึ้นปีใหม่

             เมื่อช่วงก่อนเที่ยงวันนี้ นายณัฐพงษ์  เอี่ยม และยนางปุณทริกา  อุดทา สองสามีภรรยา ผู้บริหาร ท๊อปรถสวย ผู้จำหน่ายรถยนต์มือสอง ริมถนนสาย 304 ต.กรอกสมบูรณื อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ตรงข้าม ห้าง เทสโกโลตัส สาขา ศรีมหาโพธิ ทำพิธีไหว้เจ้าและบรรพบุรุษ เนื่องในวันตรุษจีน 2567  และนำข้าวสารจำนวน 1200 ถุงๆละ 5 กก. แจกจ่ายให้กับประชาชนเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน มีชาวบ้านมารอรับข้าวสารเป็นจำนวนมาก จนแน่นบริเวณหน้าที่ทำการ ท๊อปรถสวย ทะลักลงมาใกล้ผิวกรจราจร โดยมี อาสาสมัครกู้ภัยร่วมกตัญญู ฯ คอยอำนวยความสะดวก

            ภายหลังการแจกจ่ายข่าวสารจำนวน 1200 ถุงแล้ว นายณัฐพงษ์  ใช้เอี่ยม เปิดเผยถึงการแจกข้าวสารในวันนี้ว่า เป็นการแสดงความเคารพรักพี่น้องปราจีนบุรี ครอบครัวตนเป็นครอบครัวธรรมดาไม่ใช่ครอบครัวเถ้าแก่ เราเติบโตมาจนมี 5 สาขา ต้องกราบขอบพระคุณที่ให้ความอนุเคราะห์ และช่วยเหลือตลอดมา ขอให้ พี่น้องปราจีนบุรีมีความสุขถ้วนหน้าเฮงเฮง รวย รวยทุกท่าน

                                                             ธนปกรณ์  วิศวามิตร / ปราจีนบุรี

                                                                        081-2863615

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...