ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
มอบเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัย กรณีอัคคีภัย จากกองทุนเงินช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัยสำนักนายกรัฐมนตรี
13 ก.พ. 2567

วันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 ด้าน นายวิชัย บุญมี รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยนางเพ็ญศิริ บุญมี รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรี รองประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดสระบุรี, หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดสระบุรี พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสระบุรี นายอำเภอหนองแค ผู้แทนสถานีตำรวจภูธรหนองแค นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบัวลอย และคณะกรรมการและสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรี

สโมสรโรตารีสระบุรี กำนัน ผู้ใหญ่บ้านตำบลบัวลอย ประชาชน จิตอาสา และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องร่วมพิธีมอบเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัย กรณีอัคคีภัย จากกองทุนเงินช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัยสำนักนายกรัฐมนตรี ให้แก่นางสาวชุติมา คำปะละ ณ บ้านผู้ประสบภัย หมู่ที่ 2 ตำบลบัวลอย อำเภอหนองแค จังหวัดสระบุรี เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 14,586 บาท ซึ่งได้เกิดสาธารณภัย (อัคคีภัย) เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา

สมพงษ์ ปานรุ่ง สระบุรี รายงาน  

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...