ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
สกลนคร อบจ.ปลื้มกิจกรรม Run For Love ได้เงินบริจาคกว่า 6 ล้าน
23 ก.พ. 2567

นายก อบจ.สกลนคร ขอบคุณทุกฝ่ายที่ร่วมกิจกรรม Run For Love ทั้ง 18 อำเภอ ได้เงินในการจัดซื้ออุปกรณ์เครื่องมือแพทย์กว่า 6.4 ล้านบาท โดยไม่ใช้งบประมาณทางราชการ

ดร.ชูพงศ์ คำจวง นายก อบจ.สกลนคร เปิดเผยว่า จสกการที่ อบจ.สกลนคร ได้จัดกิจกรรม Run For Love ซี่ซัน 2 ระหว่างวันที่ 5-22 ก.พ.2567 ที่ผ่านมา เพื่อหางบประมาณจัดซื้ออุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ให้กับผู้ป่วยติดเตียงในระบบปฐมภูมิเพื่อบริการผู้ป่วยที่อยู่ภายใน รพ.สต.149 แห่ง ในพื้นที่ 18 อำเภอ ปรากฏว่ากิจกรรมดังกล่าวได้สิ้นสุดลงแล้ว ซึ่งไเ้ยากการจพหน่ายเสื้อแบัรับบริยาค เป็นเงินทัั้งสิ้น 6,433,904.50 บาท ต่อบขอบอบคุณผู้เกี่ยวบ้้้องทุกฝ่าย เช่น นายอำเภอทุกอำเภอ ผอ.รพ.สต.ทุกแห่ง พร้อม จนท. ประธาน อสม.พร้อม อสม.กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ตลอดจนชาวบ้านที่เข้าร่วมกิจกรรมจนสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี สำหรับเงินที่ได้ก็ให้กับ รพ.สต. แต่ละอำเภอ อบจ.เป็นเพียงผู้สนับสนุนพาดำเนินกิจกรรมเท่านั้น ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อใดๆงกับเงินดังกล่าว ก็ขอขอบคุณอีกครั้ง

////////////////// วัฒนะ แก้วก่า/สกลนคร 0819541528

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...