ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
“ศรีสะแกษ” พระอาจารย์โชติ ชวนร่วมงานบุญประจำปีวัดศรีสมบูรณ์รัตนาราม ชมศึกมวยไทยการกุศลคาใจผู้เสี่ยวลดความรุนแรงในสังคม
29 ก.พ. 2567

  เมื่อวันที่ 29 ก.พ. 2567 พระครูวินัยธรศักดิ์มนตรี ปภัสโร หรือพระอาจารย์โชติ เจ้าอาวาสวัดศรีสมบูรณ์รัตนาราม บ้านหนองแคน ต.สำโรง อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ เปิดเผยว่า ขอเชิญร่วมงานบุญประจำปี 2567 วัดศรีสมบูรณ์รัตนาราม ในวันที่ 8-9 มี.ค. นี้ โดยจะมีกิจกรรมประกอบด้วย พิธีเททองหล่อองค์รูปเหมือนรุ่นแรก หลวงปู่โชติ รุ่นสมปรารถนา พิธีสะเดาะเคราะห์ต่อชะตาใหญ่ เสริมบารมี แก้ปีชงปีมะ พิธีบวชชีพราหมณ์ และพิธีบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ นอกจากนี้ขอเชิญชวนชมศึกมวยไทยการกุศลคาใจผูกเสี่ยว รณรงค์ลดความรุนแรงในสังคม ชิงถ้วยรางวัลสนามมวยจานแสนไชย และเงินรางวัล ณ เวทีมวยชั่วคราวบ้านหนองแคน ต.สำโรง อ.อุทุมพรพิสัย โดยมี นายบุญมี จันทร์ศิลา เป็นประธานจัดการแข่งขัน ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก นายสมนึก สังขาว นายกเทศมนตรีตำบลจานแสนไชย นายธรรมรงค์ ขมิ้นแก้ว ผู้ใหญ่บ้านหนองแคน และร.ต.อ.เทอดธรรม จอมคำสิงห์ ซึ่งภายในงานยังมีการจัดคอนเสิร์ตการกุศลหมอลำดาวค้างฟ้า จากศิลปินหมอลำชื่อดัง “ปอยฝ้าย มาลัยพร” พร้อมด้วย ยายแหวง-ยายหวิ่ง ท็อปไลท์ และกลุ่มศิลปิลรากหญ้า

  จึงขอเชิญชวนศิษยานุศิษย์และพุทธศาสนิกชนทั่วไปร่วมทำบุญและร่วมกิจกรรมดังกล่าวได้ในวันและเวลาดังกล่าว หรือสนใจร่วมบุญเป็นเจ้าภาพโรงทาน และจองวัตถุมงคล สอบถามรายละเอียดได้ที่ 09-6989-5154 หรือประสงค์ทำบุญออนไลน์ได้ที่ ธนาคารกรุงไทย เลขที่บัญชี 3320550411 ชื่อบัญชี วัดศรีสมบูรณ์รัตนาราม.

 

ทีมข่าว จ.ศรีสะเกษ // รายงาน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...