ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
บริษัทแสงทองปศุสัตว์จำกัด มอบศาลาเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2567 เพื่อใช้ประโยชน์ของชุมชน
09 เม.ย. 2567

        วันที่  9 เม.ย.67 นายสุภกิณห์ แวงชิน ผวจ.นครนายก ประธานในพิธีรับมอบศาลาเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา บ้านบางตะคง หมู่ที่ 2 ต.ดอนยอ อ.เมืองนครนายก  โดยมี น.ส.กาญจนา เทียมเสมอ ผู้ใหญ่บ้าน ให้การต้อนรับ นายกองโท อิสรา สุขแจ่มใส นอภ.เมืองนครนายก  กล่าวรายงาน นายอรรณพ  อัครนิธิยานนท์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท แสงทองปศุสัตว์ จำกัด  ได้จัดการก่อสร้างศาลากว้าง 15 เมตรยาว 20 เมตร มอบให้บ้านบางตะคง เพื่อเฉลิมพระเกียรติ เป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดี น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณและเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ ตลอดจนเปิดโอกาสให้ประชาชนได้มีส่วนร่วมในการดำเนินกิจกรรมอันเป็นการสร้างพลังความรัก ความสามัคคี ในชุมชน เป็นศูนย์รวมของการจัดการประชุม ฝึกอบรม ตลอดการจัดกิจกรรมต่าง ๆ  เช่น งานวัฒนธรรม ประเพณี ซึ่งสามารถใช้ประโยชน์ได้เป็นอย่างดี   

       นอกจากนี้ ยังได้รับความอนุเคราะห์สนับสนุน อำนวยความสะดวกจาก นายสิทธิพงษ์ เพ็งชะตา ผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษานครนายก กรมชลประทาน ในการประสานงานด้านการใช้สถานที่  การดำเนินการต่าง ๆ  ได้รับการช่วยเหลือร่วมมือ จากผู้ปกครองท้องที่ ผู้บริหารท้องถิ่น และพี่น้องประชาชน มีส่วนร่วมในการดำเนินกิจกรรม สร้างพลังความรักความสามัคคี ให้ประชาชนในชุมชน และมอบเงินให้กับ 8 หน่วยงาน เพื่อพัฒนาชุมชนอีกด้วย 

 


อรุณี เสงี่ยมงาม นครนายก

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...