ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ศรีสะเกษ ! ศรีสะเกษเปิดร้านกาแฟโรบัสต้าศรีสะเกษ สาขาขุนหาญ สร้างรายได้สู่เกษตรกร
13 เม.ย. 2567

         เมื่อวันที่ 12  เมษายน  25 67 ว่าทีร้อยตรี หม่อมราชวงศ์นิวัต กัลยาณวงษ์ ได้ให้เกียรติมาเป็นประธานเปิดร้านกาแฟโรบัสต้าศรีสะเกษ  สาขาขุนหาญ ถนนสาย 24 ตำบลภูฝ้ายอำเภอขุนหาญ  จังหวัดศรีสะเกษ โดยมีนายเกษมศานต์ ศรีโพนทอง ประธานสภาเกษตรกรจังหวัดศรีสะเกษ  นายฉัตรชัย ไชยโยธา ประธานเครือข่ายกาแฟโรบัสต้าศรีสะเกษ และนางสาวพิชามญชุ์ แซ่จึง หัวหน้าสำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดศรีสะเกษ และผู้นำท้องถิ่นท้องที่ท่านผู้มีเกียรติที่เดินทางมาแสดงความยินดี  ร่วมเปิดร้านโฮมฮับกาแฟโรบัสต้าศรีสะเกษสาขาอำเภอขุนหาญ  เพื่อให้บริการแก่นักท่องเที่ยวและผู้ที่สัญจรผ่านไปผ่านมามีของฝากของที่ระลึกของดีศรีสะเกษ  รวมถึงที่พักโฮมสเตย์บริการสำหรับพี่น้องโดยเปิดตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


        ว่าทีร้อยตรี หม่อมราชวงศ์นิวัต กัลยาณวงษ์ กล่าวอวยพรว่า ขอให้กาแฟโรบัสต้าศรีสะเกษ เป็นของฝากของดีของคนศรีสะเกษเจริญรุ่งเรืองสร้างงานสร้างอาชีพสร้างรายได้สู่เกษตรกรศรีสะเกษ เป็นกาแฟที่ผลิตแบบครบวงจรโดยคนศรีสะเกษมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องปัจจุบันมีกาแฟคั่วและกาแฟดริฟกำลังพัฒนาเป็นกาแฟชงพร้อมดื่มในอนาคตอย่างยั่งยืนตลอดไป

        ในโอกาสนี้ ว่าทีร้อยตรี หม่อมราชวงศ์นิวัต กัลยาณวงษ์ ได้ให้เกียรติปลูกต้นกาแฟโรบัสต้าศรีสะเกษ เป็นที่ระลึกเพื่อให้เป็นจุดเช็คอินสำหรับคนชอบกาแฟโรบัสต้าศรีสะเกษ ด้วย


************

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...