ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ลพบุรี...เปิดปฏิบัติการเด็ดปีกนักค้ายาเสพติดทั้งจังหวัด 11 อำเภอ
01 พ.ค. 2567


         ตามที่กระทรวงมหาดไทยสั่งการให้ทุกภาคส่วนลงพื้นที่ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ใน”ยุทธการเด็ดปีกผู้ค้ารายย่อย” จังหวัดลพบุรีสามารถจับกุมนักค้ายาเสพติดได้ของกลางกว่า 1 แสนเม็ด ยึดทรัพย์กว่าล้านบาท รวมถึงได้ขยายผลปฏิบัติการอย่างต่อเนื่อง 
      เมื่อวันที่ 1 พ.ค. 2567 นายปรัชญา เปปะตัง รองผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี เป็นประธานปล่อยแถวสมาชิก อส.จังหวัดลพบุรี ตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี ลงพื้นที่ในการปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดในพื้นที่ โดยให้ดำเนินการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในระยะเร่งด่วนของกระทรวงมหาดไทย ตามบัญชีผู้ค้ายาเสพติด ตามยุทธการเด็ดปีกผู้ค้ารายย่อยในพื้นที่จังหวัดลพบุรี 


        ต่อมา ที่ อ.ชัยบาดาล ลพบุรี พล.ต.ต.อภิรักษ์   เวชกาญจนา  ผบก.ภ.จว.ลพบุรี พ.ต.อ.ชัยมิตร  สิทธิพูน ผกก.สภ.ชัยบาดาล นำกำลังเจ้าหน้าที่ฯ พร้อมนำหมายค้นจากศาลจังหวัดชัยบาดาลเข้าตรวจค้นเป้าหมายบ้านเลขที่ 115 หมู่ที่ 2 ต.ชัยนารายณ์ ซึ่งเป็นบ้านพักของนายสมศักดิ์ หรืออวบ สืบเกิด อายุ 38 ปี  จากตรวจค้นพบสิ่งของผิดกฎหมายจำนวน 14 รายการ ประกอบด้วยยาบ้าจำนวน  100,060  เม็ด อาวุธปืนดัดแปลงออร์โตเมติกขนาด .380  จำนวน  1  กระบอก  กระสุนปืนขนาด .380 จำนวน  6 นัด รถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้า สีดำ  ทะเบียน  กย 3070 ลพบุรี ทองรูปพรรณ เงินสด บัญชีเงินฝากธนาคารต่างๆ มูลคากว่า 1 ล้านบาท  


      ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งดำเนินคดีผู้ต้องหาในความผิดฐาน “จำหน่ายโดยการมีไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เพื่อการค้าก่อให้เกิดการแพร่กระจายในหมู่ประชาชนโดยฝ่าฝืนกฎหมาย มีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนทำให้เกิดผลกระทบต่อความมั่นคงของรัฐหรือความปลอดภัยของประชาชนทั่วไป นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ชัยบาดาล ลพบุรี 
กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี 0890899090

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 พฤษภาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...