ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
นักศึกษาค้านตัดถนนผ่านสนามฟุตบอลวิทยาลัย
10 ก.พ. 2559

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคอุตรดิตถ์ จำนวนประมาณ 600 คน ได้รวมตัวกันที่น้าศาลากลางจังหวัดอุตรดิตถ์ ก่อนมอบหมายให้นายสิริชัย ขุมหิรัญ เป็นตัวแทนฯ เข้ายื่นหนังสือต่อผู้ว่าราชการจังหวัดฯ คัดค้านการก่อสร้างถนนผ่าน บริเวณสนามฟุตบอลของวิทยาลัยเทคนิคอุตรดิตถ์ ต.ป่าเซ่า อ.เมืองอุตรดิตถ์
            นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าฯอุตรดิตถ์ ได้มอบหมายให้นายธีรวัฒน์ วุฒิคุณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์, พ.ต.อ.ดิษยเดช พัชรภูวดล ผกก.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ และ พ.ท.ไตรภพ เทพเทพา ผู้แทน มทบ.35 ร่วมรับเรื่องเพื่อดำเนินการต่อไป
ทั้งนี้กลุ่มนักศึกษา ระบุในหนังสือดังกล่าวว่า สมาคมนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคอุตรดิตถ์ ขอเรียกร้องให้สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองอุตรดิตถ์ ยกเลิกการตัดถนนผ่านสนามฟุตบอลของวิทยาลัยเทคนิคอุตรดิตถ์ และห้ามนำเรื่องการตัดถนนเข้ามาพิจารณาอีกต่อไป
หลังจากยื่นหนังสือแล้วนักศึกษา ก็แยกย้ายกันกลับ

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...