ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
กองบิน 56 อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาจัดกิจกรรมปั่นจักรยานเพื่อเดินทางไปกราบพ่อของแผ่นดิน
16 พ.ย. 2559

          วันที่ 16 พฤศจิกายน 2559 เวลา นาวาอากาศเอก พฤทธิ์  ตึกสุอินทร์ ผู้บังคับการกองบิน 56 เป็นประธานปล่อยขบวนรถจักรยาน “ปั่นไปกราบพ่อของแผ่นดิน” พร้อมร่วมขบวนปั่นเพื่อเป็นขวัญกำลังใจและส่งข้าราชการทั้ง 7 คนของกองบิน 56 อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ที่มีจิตใจมุ่งมั่นจะปั่นจักรยานเพื่อเดินทางไปสักการะพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ พระบรมมหาราชวัง ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ และแสดงความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

          สำหรับการปั่นจักรยานจากกองบิน 56 อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา จนถึงพระบรมหาราชวัง รวมระยะทางกว่า 1,000 กิโลเมตร ระหว่างเส้นทางปั่นจักรยานจะมีข้าราชการของกองบิน 7 จังหวัดสุราษฎร์ธานี และกองบิน ๕

          5 จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ร่วมสมทบกับขบวนอีกบางส่วน และมีกำหนดการเดินทางถึงที่หมายเพื่อเข้ากราบถวายบังคมพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในวันที่ 24 พฤศจิกายน 2559 รวมเวลาที่ใช้ในการปั่น 9 วัน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...