ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ศูนย์การศึกษาพิเศษศรีสะเกษ จัดกิจกรรมวันปีใหม่และวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567
12 ม.ค. 2567

***ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อ เวลา 09.30 น.วันที่ 12 ม.ค. 2567 ที่ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดศรีสะเกษ นายนพ พงศ์ผลาดิสัย รอง ผวจ.ศรีสะเกษ เป็นประธานเปิดกิจกรรมงานวันปีใหม่ และวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ ภาคเอกชน นำของขวัญ อาหาร มาร่วมมอบให้กับเด็กๆ เป็นจำนวนมาก

***สำหรับกิจกรรมภายในงาน มีการจัดการแสดงของเด็กพิเศษ กิจกรรมจับฉลากวันปีใหม่ “กิจกรรมไข่นำโชค” มอบผ้าห่มกันหนาว การเล่นเกม การบริการอาหาร เครื่องดื่ม ไอศครีม การแจกของขวัญ ของรางวัล โดยได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานภาครัฐ และเอกชน ให้การสนับสนุนของรางวัล

***นางราชมาลี ต้อนรับ ผอ.ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดศรีสะเกษ กล่าวว่า เพื่อส่งเสริมให้ผู้เรียนเข้าร่วมอนุรักษ์สืบสานประเพณี รวมถึงวัฒนธรรมที่ดีของไทย เปิดโอกาสให้เด็กที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษได้แสดงออกตามศักยภาพ และได้รับประสบการณ์ที่หลากหลาย และเพื่อให้เด็กรู้จักปรับตัวให้เข้ากับสังคมได้อย่างเหมาะสมต่อไป.

////////////

ณัฐธรชนม์  สิริโชติสกุล / ศรีสะเกษ

โทร.08-1600-7969

 

 

 

 

 

 

 

 

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...